CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY

1. Giá dịch vụ

Giá thanh toán đã bao gồm các giá dịch vụ được niêm yết trên website và thuế VAT  

2. Thanh toán và xác nhận dịch vụ

Sau khi thanh toán thành công, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của SKT sẽ liên hệ và xác nhận đơn hàng dịch vụ của bạn.

Khi đã xác nhận đơn hàng thanh toán thành công: khách hàng sẽ được kết nối với đội kỹ thuật của Digitask thông qua Zalo/Facebook/Telegram/…. tùy theo mong muốn của khách.

3. Hủy dịch vụ

3.1. Chính sách hủy/hoàn đơn hàng do khách hàng:

– Nếu gói dịch vụ bị chậm trễ dealine theo thông nhất 2 bên thì Digitask sẽ hoàn trả 100% giá trị đơn hàng cho khách hàng.

_ Nếu gói dịch vụ chỉ hoàn thành 80% công việc. Digitask sẽ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng.

_ Trường hợp trong vòng 14 ngày sau khi Digitask đã xác nhận đơn hàng nhưng không liên hệ được với khách hàng. Khách hàng sẽ mất 100% giá trị đơn hàng. 

3.2. Chính sách hủy dịch vụ do Digitask:

Digitask được quyền hủy đơn hàng hoặc thỏa thuận lại với khách hàng trong một số trường hợp như sau:

  1. Khi Digitask và khách hàng không thể thống nhất trong quá trình hợp tác làm việc.
  2. Trong quá trình thực hiện công việc, khách hàng có những yêu cầu ngoài phạm vi xử lý việc.

Trong trường hợp nếu 2 bên không thống nhất được nội dung công việc thì khách hàng muốn hủy dịch vụ thì sẽ được hoàn lại 90% chi phí đã thanh toán.

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu thêm sẽ được tính thêm chi phí phát sinh.

Thời gian hoàn trả chi phí :  Khách hàng được hoàn trả tiền sau 4-7 ngày kể từ ngày mà hai bên thống nhất phương án hủy.